22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

BitDAO hợp nhất BIT thành token Layer-2 mạng Mantle

Vào ngày 5 tháng 5, BitDAO, một tổ chức phi tập trung tự quản, đã gửi đề xuất hợp nhất toàn bộ hệ sinh thái của mình thành giải pháp Layer-2, Mantle Network (giải pháp layer-2 mới được BitDAO ra mắt).

Đề xuất bao gồm việc chuyển đổi BIT thành Mantle, cùng với các tính năng khác như thiết kế mã thông báo, cơ chế giao dịch và các kênh sẽ được điều chỉnh để tích hợp vào Mantle.

Ngoài ra, BitDAO sẽ được đổi tên thành Mantle DAO. Đề xuất nhấn mạnh tiêu chí “Một thương hiệu, Một mã thông báo” để đơn giản hóa hệ sinh thái của nó. Thay vì phát hành mã thông báo cho từng sản phẩm, chúng sẽ được hợp nhất thành Mantle, từ mã thông báo đến kho bạc và DAO.

Điều này sẽ không dẫn đến những thay đổi đáng kể trong việc quản lý hệ thống hiện tại. Chủ sở hữu BIT cũng sẽ có thể linh hoạt chuyển đổi sang cơ chế mới mà không cần thực hiện bất kỳ bước bổ sung nào, theo đề xuất.

Được BitDAO giới thiệu vào cuối năm 2022, Mantle Network là một giải pháp mở rộng Layer 2 mô-đun trên Ethereum. Nó có sự tách biệt giữa các lớp đồng thuận, thực hiện giao dịch và thanh toán, cũng như lưu trữ dữ liệu. Do đó, Mantle dự kiến ​​sẽ tăng khả năng mở rộng và hiệu quả hoạt động của chuỗi khối.

Động thái của BitDAO nhằm hợp nhất hệ sinh thái của nó vào trong Mantle, điều này cho thấy cam kết mạnh mẽ trong việc đơn giản hóa hệ thống và tăng hiệu quả. Nó được kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái hợp lý hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng và giảm độ phức tạp. Đây là một bước phát triển quan trọng đối với BitDAO và cũng là một bước tiến trong quá trình phát triển của công nghệ chuỗi khối.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating