22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trải nghiệm testnet Cashmere Labs để có cơ hội nhận Airdrop khủng

Cơ hội nhận Airdrop khủng khi trải nghiệm testnet Cashmere Labs. Cashmere là một trong những dự án được chọn lọt vào vòng chung kết của chương trình MVB mùa 6. Hiện tại dự án đang ở giai đoạn phát triển sản phẩm và đang cho phép mọi người tham gia testnet.

Trong bài viết này Wolf Capital sẽ hướng dẫn cho anh em cách tham gia testnet trên Cashmere để có cơ hội nhận airdrop trong tương lai nhé!

 

Điểm nổi bật của Cashmere Labs?

Cashmere là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đa chuỗi (cross-chain) được xây dựng trên LayerZero, cho phép người dùng swap nhiều tài sản khác nhau trên nhiều mạng khác nhau mà không cần đến bridge với mức trượt giá tốt nhất. Dự án này mới đây đã ra mắt một mạng thử nghiệm công khai (public testnet) để người dùng có thể trải nghiệm.

 

Một trong những tính năng nổi bật của Cashmere là khả năng bảo vệ chống lại MEV (Miner Extractable Value), một hiện tượng phức tạp trong lĩnh vực blockchain. Bằng kỹ thuật mô phỏng các tấn công bot MEV và vô hiệu hóa chúng, đảm bảo rằng người dùng nhận được kết quả swap tốt nhất.

 

Về cơ chế hoạt động mình có thể giải thích một cách ngắn gọn, Cashmere Exchange hoàn toàn chuyển ETH sang Stablecoin trên Ethereum bằng công nghệ của LayerZero, giao dịch sẽ thực hiện swap stablecoin từ pool trên Arbitrum sang ARB sau đó trả cho người dùng.

Hướng dẫn tham gia testnet Cashmere

Bước 1: Truy cập https://testnet.cashmere.exchange/dashboard kết nối ví. Sau đó “request” faucet-tokens từ những mạng lưới thử nghiệm có sẵn.

Bước 2: Tại đây mình sẽ chọn faucet MATIC token trên Polygon Mumbai Network. Sau đó anh em “copy” địa chỉ ví vào rồi bấm “submit”, một ít phút sau sẽ nhận được token.

Anh em làm tương tự đối với các mạng lưới khác để được faucet token tương ứng nhé!

 

Bước 3: Quay về trang chính, lựa chọn mạng lưới đã có faucet token sau đó tiến hành Swap.

Anh em cố gắng thực hiện nhiều lệnh 5-10 lệnh và thực hiện thường xuyên nhé!

Bước 4: Truy cập vào https://galxe.com/cashmerelabs/campaign/GCeY5U6ntK , kết nối ví và thực hiện các yêu cầu để Mint NFT dành cho những người trải nghiệm testnet sớm nhé.

Bước 5: Truy cập vào https://zealy.io/c/cashmerelabs kết nối với discord và hoàn thành các task tại đây

Bước 6: Truy cập vào https://guild.xyz/cashmerelabs sau đó kết nối ví và hoàn thành các yêu cầu để có access tham gia Guild

Bước 7: Mint NFTs Zora trên mạng lưới Ethereum Mainnet tại đây. Phí gas mạng ETH gần đây khá cao anh em nên canh những khung giờ rạng sáng (VN) khi Gwei thấp để tiết kiệm chi phí nhé!

Bước 8: Điền form feedback dành cho dự án tại đây

Cố gắng thực hiện full task nhé anh em, có thắc mắc gì cứ để ở phần bên dưới comment để mình và các anh em khác support cho nhé!

 

Tổng kết

Qua bài viết này, Wolf Capital đã cung cấp cho anh em những thông tin cơ bản về dự án Cashmere. Dự án đang ở giai đoạn đầu phát triển và còn rất mới. Vì vậy vẫn còn rất nhiều cơ hội để anh em đồng hành cùng dự án.

 

Đừng quên theo dõi Wolf Capital thường xuyên để cập nhập nhanh chóng những thông tin chi tiết về các dự án khác giúp cho anh em nhận được thêm các insights và tìm ra hướng đầu tư phù hợp cho mình nhé!!!

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating