22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

The Unfettered (SOULS) là gì? Thông tin chi tiết IDO The Unfettered

Điểm đặc biệt của dự án The Unfettered

The Unfettered là một trò chơi Dựa trên cốt truyện chất lượng AA với các khái niệm play2earn, NFT và Metaverse.

The Unfettered là sản phẩm của một đội ngũ giàu kinh nghiệm nhằm mục đích mang lại hơi thở mới cho thế giới trò chơi đang phát triển với các ưu tiên tập trung vào người chơi như cốt truyện trò chơi được cập nhật liên tục, nền kinh tế giảm phát và trải nghiệm chơi trò chơi công bằng.

Trong The Unfettered Marketplace, người chơi sẽ có thể giao dịch các vật phẩm, vùng đất và NFT, điều này sẽ khiến trải nghiệm trò chơi trở nên thú vị và thử thách hơn.

GamePlay: Mã thông báo trong trò chơi & Thị trường

Trong câu chuyện ngoạn mục này, người chơi sẽ chơi và trải nghiệm Trải nghiệm chơi trò chơi dựa trên Soulslike và RPG với những khoảnh khắc thú vị và đồ họa đột phá, trải nghiệm tất cả những gì Play-to-Earn, NFT và Metaverse cung cấp. Người chơi sẽ tiến bộ trong cuộc phiêu lưu bằng cách thu thập linh hồn của những kẻ thù bị đánh bại trong hành trình ly kỳ nhưng đầy thử thách này và có thể khám phá vương quốc tìm kiếm linh hồn. Sau đó, họ có thể chuyển đổi linh hồn mà họ thu thập được thành mã thông báo trong trò chơi, đúc NFT của họ, trao đổi hoặc đặt cọc mã thông báo trong trò chơi hoặc gửi chúng vào ví của họ. Người chơi cũng có thể Tăng cấp, Mua Vật phẩm và Thiết bị bằng mã thông báo trong trò chơi hoặc Nâng cấp thiết bị của họ để có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn trên thị trường.

GamePlay: Metaverse & MarketPlace

Trong khi giải quyết các thử thách khi họ tiến bộ trong cuộc hành trình, người chơi có thể mua các vùng đất trong Metaverse Không giới hạn với thị trường. Họ có thể tạo các khu vực kinh doanh trên những vùng đất đã mua này hoặc cho người chơi khác thuê để kiếm thu nhập thụ động. Người chơi cũng có thể mở và quản lý cửa hàng của mình, đồng thời kiếm phí cho mỗi giao dịch được thực hiện trong cửa hàng của họ trên thị trường. Và người chơi có thể đúc NFT, đặt cược hoặc rút doanh thu từ các giao dịch về ví của họ.

GamePlay: Vật phẩm và NFT & MarketPlace

Những người chơi muốn tăng cường các tính năng trong trò chơi của họ để có trải nghiệm cạnh tranh, thú vị và mạnh mẽ hơn, những người muốn mở khóa các tính năng bị khóa của vật phẩm, có thể mua NFT và sản phẩm trên thị trường. Khi họ thăng cấp trong trò chơi, họ có thể kiếm được nhiều mã thông báo trong trò chơi hơn bằng cách sử dụng các vật phẩm đã mua và tăng tuổi thọ của chúng bằng cách sửa chữa chúng.

Tokenomics

Total Raised: $3,155,000

Initial values

  • Market cap: $472,500
  • FDMC $27,000,000
  • Circulating: SOULS 52,500,000

Token allocation

  • Total supply:3,000,000,000
  • For sale:630,000,000 (21.00%)
  • Private/Pre-sale:510,000,000 (17.00%)
  • Public sale:67,222,222 (2.24%)

Mua ICO SOULS ở đâu?

Nền tảng BSCStation.

Bán Private Sales chi tiết:

  • Ngày: 21 tháng 5 năm 2023
  • Số lượng token: 8,333,333 SOULS
  • Giá: 0,009 USD
  • Khóa: 20% TGE, trả 20% mỗi tháng trong 4 tháng tiếp theo
  • Gây quỹ: 75,000 USD

Vòng gây quỹ cho dự án The Unfettered

Dự án The Unfettered token có đáng đầu tư không?

Đây là một dự án mới được Wolf Capital tìm hiểu và đưa thông tin tới anh em bạn đọc với mục đích tham khảo. Anh em cần nên cân nhắc khi đầu tư dự án này nếu trúng ICO thì có thể mua thử.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating