22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ARK Invest và 21Shares tham gia việc ra mắt các quỹ ETF Ethereum Futures

Việc đồng nộp đơn diễn ra chỉ một tuần sau khi có báo cáo cho rằng SEC có khả năng bật đèn xanh cho các ứng dụng Ethereum ETF.

Các công ty đầu tư ARK Invest và 21Shares đã hợp tác để đăng ký hai quỹ giao dịch trao đổi Ethereum Futures sau khi có báo cáo vào tuần trước rằng cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ có thể sớm bắt đầu phê duyệt đơn đăng ký.

Hai quỹ ETF Ethereum Futures được đề xuất là “ARK 21Shares Active Ethereum Futures ETF” (ARKZ) và “ARK 21Shares Active Bitcoin Ethereum Strategy ETF” (ARKY), theo hồ sơ ngày 24 tháng 8 gửi tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch .

Hồ sơ nêu rõ rằng ARKZ sẽ đầu tư ít nhất 25% tổng tài sản của mình vào các hợp đồng Ethereum Futures thanh toán bằng tiền mặt, chẳng hạn như các hợp đồng được giao dịch trên Chicago Mercantile Exchange (CME). 

Quỹ trao quyền đã được chỉ định làm cố vấn đầu tư cho hai sản phẩm Ethereum.

Ark Invest và 21Shares lần đầu tiên hợp tác để ra mắt Bitcoin ETF giao ngay vào năm 2021.

SEC đã hủy bỏ hai nỗ lực đầu tiên vào tháng 3 năm 2022 và tháng 1. Đơn đăng ký ETF spot Bitcoin gần đây nhất của nó đã được nộp vào tháng 4 – khoảng hai tháng trước khi công ty trị giá 10 nghìn tỷ đô la BlackRock đưa ra đơn đăng ký của riêng mình.

Tuy nhiên, gần đây SEC đã coi nhiều ứng dụng ETF spot Bitcoin là không đầy đủ, điều này đã khiến ARK 21Shares và các ứng viên khác bổ sung thỏa thuận chia sẻ giám sát vào ứng dụng của họ.

Các công ty đầu tư cũng đang chờ đợi kết quả của Ark 21Shares Active Bitcoin Futures ETF (ARKA) và Ark 21Shares Active On-Chain Bitcoin Strategy ETF (ARKC),

Để Lại Phản Hồi

  • Rating