22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng người chơi Axie Infinity giảm mức thấp nhất năm 2023

Sự quan tâm đến trò chơi chơi để kiếm tiền Axie Infinity tiếp tục giảm, số lượng người chơi tích cực của trò chơi này đã chạm mức thấp nhất kể từ đầu năm.

  • Số lượng người chơi trung bình hàng tháng trên Axie Infinity đã giảm xuống mức thấp nhất từ ​​đầu năm đến nay
  • Sau một thời gian ngắn tăng giá, AXS đã tiếp tục xu hướng giảm.

Theo dữ liệu từ activeplayer.io, số lượng người chơi trung bình hàng tháng trên trò chơi blockchain chơi để kiếm tiền (P2E) hàng đầu Axie Infinity [AXS] đã giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong năm .

Thông tin từ nhà cung cấp dữ liệu tiết lộ rằng số lượng người chơi trung bình hàng tháng trên nền tảng P2E đã giảm từ mức cao nhất là 2,70 triệu vào tháng 2 năm 2022 xuống dưới 500.000 người chơi vào tháng 8 năm 2023. Tính theo đầu năm (YTD), số lượng người chơi hàng tháng trên Axie Infinity đã giảm 19%. 

Quá nhiều rắc rối cho Axie 

Dữ liệu bổ sung từ DappRadar cho thấy 30 ngày qua đã được đánh dấu bằng sự sụt giảm chung về hoạt động của người dùng trên Axie . Trong tháng trước, số lượng ví hoạt động duy nhất (UAW) đã tương tác hoặc thực hiện giao dịch với hợp đồng thông minh của giao thức đạt tổng cộng 74.000, giảm 16%.

Đúng như dự đoán, số lượng người dùng trò chơi thấp đã dẫn đến sự sụt giảm số lượng giao dịch hoàn thành trong khoảng thời gian được xem xét. Trong cùng thời gian, Axie Infinity đạt số lượng giao dịch là 1 triệu. Con số này thể hiện mức giảm 11% so với tháng trước (MoM).

Hơn nữa, hoạt động của người dùng và giao dịch trên giao thức giảm đều đã khiến Axie Infinity thấy doanh thu của mình giảm. Theo dữ liệu từ Token Terminal, trong 90 ngày qua, phí người dùng và doanh thu đều giảm 53% .

AXS tiếp tục xu hướng giảm

Trong phiên giao dịch tuần trước, AXS đã ghi nhận mức tăng giá 6%, theo CoinMarketCap . 

Chứng kiến ​​một đợt tăng giá đáng kể vào ngày 14 tháng 9, khi giá của nó ghi nhận mức tăng 19% trong ngày. Sự tăng giá trùng hợp với sự tăng đột ngột về số lượng ví hoạt động duy nhất trên nền tảng vào ngày hôm đó. Dữ liệu từ DappRadar cho thấy số lượng ví hoạt động trên Axie Infinity đã tăng 77%. 

Ngoài ra, có một khối lượng đáng kể các khoản thanh lý bán khống vào ngày hôm đó, cho thấy rằng một sự kiện bán khống đã góp phần khiến giá tăng vọt.

Khi sự hưng phấn của thị trường bắt đầu suy yếu, AXS đã bắt đầu giảm xuống mức giá trước ngày 14 tháng 9. 

Trên thị trường spot, việc phân phối token đã vượt xa sự tích lũy. Đánh giá về Chỉ số chuyển động định hướng (DMI) của mã thông báo cho thấy rằng người bán có quyền kiểm soát thị trường hàng ngày. 

Chỉ số định hướng tiêu cực (màu đỏ) ở mức 23,24 nằm trên chỉ số định hướng tích cực (màu xanh lá cây), được đặt ở mức 21,66.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating