22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Telegram tích hợp ví tiền điện tử TON, giá TON tăng gần 90%

  • Giá TON đã tăng gần 90% do tích hợp với Telegram, mặc dù không có liên kết chính thức.

  • Số lượng địa chỉ TON hoạt động trên Ethereum đã tăng gấp bảy lần, tổng số token TON được chuyển là 3 triệu USD.

  • TON Foundation có kế hoạch tích hợp chuỗi khối TON với Telegram.

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Telegram cuối cùng đã tiết lộ một ví tiền điện tử TON là mạng blockchain sau gần ba năm, từ lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch xây dựng hệ sinh thái Web3 vào 2019. Ví đã được ra mắt trong sự kiện Token2049 đang diễn ra tại Singapore.

Ví tiền điện tử được phát triển trên chuỗi khối TheOpen Network (TON) và hiện có sẵn cho 800 triệu người dùng trên toàn thế giới. Việc tích hợp ví TON vào Telegram đã giúp giá đồng TON tăng gần 90% trong tháng qua.

TON Foundation cho biết các dự án được xây dựng trên chuỗi khối TON sẽ được ưu tiên truy cập vào nền tảng quảng cáo của ứng dụng nhắn tin, Quảng cáo Telegram. Tính năng ví hiện có sẵn trong cài đặt và việc triển khai toàn cầu sẽ bắt đầu vào tháng 11 cuối năm nay ngoại trừ Hoa Kỳ và một số quốc gia khác.

Telegram đã lên kế hoạch tích hợp ví tiền điện tử dựa trên TON vào đầu năm 2019 , tuy nhiên, ứng dụng nhắn tin này đã phải cắt đứt quan hệ với nền tảng blockchain vào năm 2020 sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ kiện Telegram về việc cung cấp tiền xu ban đầu trị giá 1,7 tỷ USD (ICO). ) tăng , coi đó là chứng khoán chưa đăng ký. Nền tảng nhắn tin đã giải quyết với SEC với khoản tiền phạt 18,5 triệu USD và lời hứa sẽ trả lại cho các nhà đầu tư bất kỳ khoản tiền chưa sử dụng nào.

Dữ liệu từ IntoTheBlock tiết lộ rằng số lượng địa chỉ TON hoạt động trên Ethereum đã nhân lên gấp bảy lần, vượt quá 300 lần đầu tiên kể từ tháng 12. Đồng thời, số token TON được chuyển vào ngày 16 tháng 9 đạt 1,2 triệu, tương đương khoảng 3 triệu USD – mức chuyển nhượng cao nhất được ghi nhận kể từ tháng 12.

Giá $TON đã có sự phục hồi đáng kể trong tháng trước. Sự gia tăng này cũng dẫn đến số lượng địa chỉ $TON hoạt động trên mạng Ethereum tăng hơn 7 lần. @ton_blockchain pic.twitter.com/7hfE29HfUt

– IntoTheBlock (@intotheblock) Ngày 19 tháng 9 năm 2023

TON hoạt động như một blockchain độc lập, nhưng TON Coin trên Ethereum có thể giao dịch trên các sàn giao dịch phi tập trung như Uniswap và Pancakeswap. Các nền tảng này cũng đã chứng kiến ​​sự gia tăng đột biến về khối lượng giao dịch TON sau khi tích hợp Telegram.

TON Foundation có các kế hoạch đầy tham vọng, bao gồm tích hợp sâu chuỗi khối TON với ứng dụng Telegram, ứng dụng có 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Sự tích hợp này sẽ giới thiệu TON Space, một ví tự quản lý trong Telegram, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số và khả năng tương tác với các ứng dụng nhỏ như Fragment, một thị trường giao dịch tên người dùng Telegram đã tạo ra giá trị 120 triệu USD.

Bất chấp những thách thức pháp lý trong quá khứ và sự thiếu vắng sự tham gia trực tiếp từ những người sáng lập Telegram, dự án TON vẫn tiếp tục phát triển dưới sự hướng dẫn của một cộng đồng các nhà phát triển độc lập.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating