22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Shiba Inu cảnh báo khả năng lừa đảo giao dịch Canxi token

  • Kaal Dhairya, một nhà phát triển Shibu Inu, đã cảnh báo các thành viên trong cộng đồng đồng meme về một trò lừa đảo tiềm ẩn.
  • Dhairya khuyên người dùng SHIB không nên mua hoặc giao dịch mã thông báo Canxi.
  • Mã thông báo canxi không có tính thanh khoản và các tuyên bố về khoản lỗ lớn là FUD.

Kaal Dhairya, một nhà phát triển Shiba Inu , đã cảnh báo các thành viên trong cộng đồng đồng meme về một trò lừa đảo tiềm ẩn. Trong một bài đăng gần đây trên X (trước là Twitter), Dhairya đã khuyên người dùng SHIB không nên mua hoặc giao dịch token Canxi. Theo ông, mã thông báo kỹ thuật số không có tính thanh khoản và các tuyên bố về khoản lỗ lớn là FUD. [Trích dẫn]

Nhà phát triển SHIB đã chia sẻ ảnh chụp màn hình từ một bài đăng blog gốc giải thích mục đích và cách sử dụng mã thông báo Canxi mới được tạo. Nó tuyên bố rằng Canxi là một mã thông báo giả chỉ được tạo ra cho mục đích cụ thể là đúc và từ bỏ BONE, mã thông báo quản trị của ShibaSwap DEX và mã thông báo gas của Shibarium.

Theo Dhairya, những người giao dịch token có nguy cơ bị lừa đảo vì Canxi sẽ không có bất kỳ giá trị hoặc nhu cầu nào trong tương lai. Ông phân loại những quảng cáo bán Canxi đó là những kẻ lừa đảo tiềm ẩn mà các thành viên cộng đồng SHIB nên tránh.

Sau lời kêu gọi kiên trì của các thành viên cộng đồng SHIB, Dhairya đã công bố các bước từ bỏ hợp đồng BONE vào ngày 16 tháng 9. Ấn phẩm cũng bao gồm các bước đúc phần còn lại của nguồn cung BONE. Mã thông báo Canxi được giới thiệu với vai trò là công cụ hỗ trợ quá trình đúc tiền và từ bỏ, như đã nêu trong bài đăng trên blog của Dhairya. Nó cũng nhấn mạnh rằng Canxi là một mã thông báo giả không được thiết kế để giao dịch, vì nó có thể thiếu giá trị.

Bất chấp việc làm rõ, cộng đồng Shiba Inu đã chứng kiến ​​​​ngày càng có nhiều nhận xét về những người tham gia muốn tham gia giao dịch mã thông báo Canxi. Cũng đã có báo cáo về việc các nhà đầu tư mất số tiền đáng kể khi giao dịch mã thông báo giả. Điều đó bảo đảm cho bài đăng mới nhất của Dhairya, nhắc lại sự nguy hiểm của việc giao dịch token Canxi, rằng chúng có khả năng vô giá trị.

Shytoshi Kusama, nhà phát triển chính của Shiba Inu, cũng được chú ý là đã chia sẻ một tin nhắn được ghim trên nhóm Telegram cộng đồng của Shibarium. Nó chứa cùng một ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi Dhairya, với mô tả cảnh báo các thành viên cộng đồng ngừng giao dịch mã thông báo Canxi.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating