22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Sẵn sàng mở cửa cho các quỹ ETF Ethereum tương lai

VanEck Ethereum Strategy ETF (EFUT) sẽ đầu tư vào các hợp đồng tương lai ETH được giao dịch trên các sàn giao dịch hàng hóa đã đăng ký với CFTC.

VanEck, tài sản trị giá 77,8 tỷ USD thuộc sở hữu của công ty quản lý, đang chuẩn bị tung ra quỹ giao dịch trao đổi tương lai Ethereum (ETF) khi cuộc đua giành quỹ tương lai ether (ETH) nóng lên.

Quỹ có tên VanEck Ethereum Strategy ETF (EFUT), sẽ đầu tư vào các hợp đồng tương lai ETH thanh toán bằng tiền mặt được tiêu chuẩn hóa, được giao dịch trên các sàn giao dịch hàng hóa đã đăng ký với Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai hàng hóa (CFTC), công ty cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm .

Tuyên bố cho biết ETF sẽ được niêm yết trên CBOE và sẽ tham gia vào sản phẩm ETF tương lai khác của nhà quản lý tài sản, VanEck Bitcoin Strategy ETF (XBTF) .

Động thái này diễn ra khi nhiều người chơi TradFi đã nộp đơn đăng ký lên Sở giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) cho các quỹ ETF dựa trên hợp đồng tương lai ether, sau sự cường điệu về ETF bitcoin giao ngay .

Như Wolf Capital đã đưa tin, một số công ty ngang hàng đã nộp đơn xin ETF tương lai ETH bao gồm Bitwise Ethereum Strategy ETF , Roundhill Ether Strategy ETF , ProShares Short Ether Strategy ETF , ProShares Ether Strategy ETF và Grayscale Ethereum Futures ETF.

Trong khi đó, Bitwise Asset Management đã xác nhận giao dịch cho hai quỹ ETF tương lai Ether ETH cũng sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 10, với việc các nhà đầu tư có quyền truy cập vào giao dịch tương lai ETH trên Chicago Mercantile Exchange.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating