22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Coinbase sẽ hủy niêm yết 80 cặp giao dịch

Người dùng Coinbase Advanced Trade và Coinbase Exchange ở các khu vực đủ điều kiện vẫn có thể giao dịch các đồng tiền đã hủy niêm yết bằng số dư USDC của họ.

Coinbase, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã thông báo rằng họ sẽ xóa 80 cặp giao dịch không phải USD đối với các tài sản được hỗ trợ vào ngày 16 tháng 10 năm 2023, khỏi Coinbase Exchange, Advanced Trade và Coinbase Prime.

Động thái này nhằm mục đích củng cố tính thanh khoản và cải thiện sức khỏe thị trường tổng thể. Quá trình hủy niêm yết chỉ bao gồm các cặp giao dịch không phải USD là ACH-USDT, AGLD-USDT, BNT-BTC, SUSHI-BTC, SUSHI-ETH, SUSHI-EUR, SUSHI-GBP, ZEN-BTC, ZEN-USDT , ZRX-BTC, ZRX-EUR, v.v.

Coinbase lưu ý rằng việc hủy niêm yết cặp giao dịch mới nhất chỉ là một phần trong nỗ lực “cải thiện sức khỏe thị trường và củng cố tính thanh khoản trên nền tảng của nó”. Do đó, người dùng Coinbase Advanced Trade có thể tiếp tục giao dịch tài sản bằng USDC được giữ trên tài khoản của họ.

Trong khi đó, động thái mới nhất đánh dấu một nỗ lực tinh tế khác của Coinbase nhằm thúc đẩy việc áp dụng USDC vài tuần sau khi mua thêm cổ phần của công ty phát hành stablecoin, Circle. Người dùng Coinbase Advanced Trade có thể chọn hợp nhất USDC trên tài khoản của họ, cho phép họ sử dụng stablecoin như tiền gửi USD trên nền tảng.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating