22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cardano chiếm vị trí dẫn đầu với các hoạt động phát triển ấn tượng

Cardano, được biết đến với lập trường mạnh mẽ, cởi mở với sự phát triển và độ tin cậy của nhóm phát triển, đã đạt được một thành công khác, đứng đầu danh sách cùng với các đối thủ như Bitcoin và Ethereum . Thành tích này có được sau hàng loạt hoạt động diễn ra vào tháng trước.

Cardano Coin dẫn đầu

Santiment, nền tảng theo dõi blockchain được cả thế giới theo dõi chặt chẽ, đã chia sẻ một tweet. Trong tweet, có thông báo rằng Cardano ( ADA ) đứng đầu danh sách về các hoạt động phát triển được thực hiện trong 30 ngày qua. [chi tiết trên X]

Theo dòng tweet được Santiment chia sẻ, Cardano đã thu hút sự chú ý khi đưa ra số lượng cam kết chất lượng cao nhất trên Github trong tháng qua.

Tương lai của Cardano Coin (ADA)

Khi chúng ta kiểm tra biểu đồ của ADA, có thể thấy rằng nó đã di chuyển trên đường EMA 50 ngày trong 24 giờ qua và duy trì trạng thái mạnh mẽ trong khu vực này. Tính đến thời điểm viết bài, nó vẫn đang giao dịch trên mức này. Sau đó, altcoin có thể thực hiện động thái vượt qua ngưỡng kháng cự ở mức 0,2645 USD.

Xét trong tuần qua, có sự giao nhau với đường xu hướng tiêu cực trung hạn trong biểu đồ của ADA. Khi tính đến giao điểm này, việc phá vỡ mức kháng cự đã thiết lập có thể được coi là thành công. Do đó, mức đóng cửa hàng ngày trên mức kháng cự được xác định là 0,2645 USD trong những ngày tới có thể cho thấy sự bắt đầu của một chuyển động đi lên trong ADA đối với các nhà đầu tư.

Hơn nữa, điểm này có thể cung cấp nền tảng cần thiết cho việc tiếp tục chuyển động đi lên này. Nếu chuyển động đi lên này tiếp tục, giá trị của altcoin có thể tăng lên tới 0,3180 USD trong 1 tháng tới. Tuy nhiên, có một mức kháng cự rõ ràng là 0,2920 USD đối với các mức giá này.

Tính đến thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ 21milyon.com, ADA đã tăng nhẹ trong 24 giờ qua và tăng 0,13%. Với chuyển động này, giá của altcoin đã tăng lên 0,2634 USD. ADA dường như đang kết thúc tuần một cách tích cực với mức tăng mới nhất. Kết quả của tất cả những điều này là ADA đã tăng 4,99% kể từ đầu tuần.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating