22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Khi Bitcoin ETF đầu tiên giao dịch 1,5 tỷ đô la khi ‘chiết khấu’ GBTC đạt mức giá 69 nghìn đô la BTC

Các phương tiện tài trợ tổ chức bằng Bitcoin ( BTC ) đang chứng kiến ​​​​sự gia tăng số lượng đáng kể khi niềm vui về những sửa đổi quy định có thể thực hiện được của Hoa Kỳ vẫn được duy trì.

Tin tức từ các nguồn, bao gồm cả Bloomberg, đã xác nhận các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin (ETF) và các quỹ khác sắp ghi nhận dòng vốn vào hàng tuần.

Thương mại BITO, GBTC 2,5 tỷ USD

Gợi ý rằng Hoa Kỳ có thể sớm cho phép ETF dựa trên giá giao ngay Bitcoin không chỉ tác động đến hành động giá BTC – hệ sinh thái xung quanh về mặt hình thức đã được hưởng lợi.

Cùng với các sàn giao dịch và công ty khai thác, các lựa chọn tài trợ của tổ chức đang gặp khó khăn cũng đang chứng kiến ​​nhu cầu gia tăng trở lại.

Như nhà phân tích cấp cao của Bloomberg, Eric Balchunas, đã lưu ý, ít nhất hai tên họ đã thấy số lượng “đáng chú ý” trong tuần giao dịch tính đến ngày 27 tháng 10.

Trong số đó có ProShares Bitcoin Technique ETF (BITO), quỹ ETF dựa trên hợp đồng tương lai đầu tiên có được ánh sáng xanh ở Hoa Kỳ vào năm 2021.

“$BITO đã giao dịch 1,7 tỷ USD vào tuần trước, tuần lớn thứ 2 kể từ TUẦN MỘT,” Balchunas viết trong một phần bình luận trên X (trước đây là Twitter).

Ông lưu ý rằng Niềm tin Bitcoin thang độ xám (GBTC) vững chắc đã thu về số lượng 800 triệu đô la, giúp giảm giá thấp của nó đối với giá trị giao ngay Bitcoin xuống mức thấp nhất trong hai năm.

“Đó là 2,5 tỷ đô la (cao 1% trong số các quỹ ETF) vào hai chiến lược (so với giao ngay) kém thú vị hơn để quảng bá = trong khi chúng tôi cho rằng các quỹ ETF giao ngay khó có thể công bố tin tức vào NGÀY MỘT, rõ ràng là có người xem,” bài đăng X kết luận.

Đáng chú ý: $BITO đã giao dịch 1,7 tỷ USD vào tuần trước, tuần lớn thứ 2 kể từ TUẦN MỘT. $GBTC đã kiếm được 800 triệu đô la. Đó là 2,5 tỷ đô la (cao 1% trong số các quỹ ETF) thành hai chiến lược kém hấp dẫn hơn (so với giao ngay) để công khai = trong khi chúng tôi cho rằng các quỹ ETF giao ngay không có khả năng đưa ra tin tức vào NGÀY MỘT, rõ ràng là có người xem pic. [Chi tiết trên x]

– Eric Balchunas (@EricBalchunas) Ngày 28 tháng 10 năm 2023

Những người khác cũng đã nắm bắt được thông tin, trong đó có William Clemente, người đồng sáng lập công ty phân tích tiền điện tử Reflexivity, mô tả việc mua và bán ETF là “trở lại hoàn toàn”.

Tài chính kế thừa có thể “biết một điều mà chúng ta không biết”

Như Wolf Capital đã đưa tin, GBTC đã chứng kiến ​​​​sự trở lại đáng chú ý trong những tháng gần đây, thậm chí trước cả khi BTC/USD tăng 15% vào tuần trước.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating