22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Vốn hóa thị trường XRP tăng thêm 2 tỷ USD sau khi mở rộng mạng thanh toán của Ripple

Vốn hóa thị trường của XRP đã tăng hơn 2 tỷ USD trong ngày qua sau khi có tin Ripple đã mở rộng mạng thanh toán toàn cầu của mình sang ba hành lang mới.

Dữ liệu từ CryptoSlate cho thấy vốn hóa thị trường của XRP đã tăng lên tới 37,44 tỷ USD vào ngày 8 tháng 11, từ mức 35,32 tỷ USD được ghi nhận vào ngày 7 tháng 11.

Ripple ra mắt hành lang thanh toán mới

Theo một tuyên bố ngày 7 tháng 11, công ty có trụ sở tại San Francisco đang hợp tác với công ty fintech thanh toán Onfariq để mở các tuyến kết nối Châu Phi, Vương quốc Anh, Úc và các quốc gia thuộc Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC), bao gồm Qatar và UAE.

“Onafriq đang loại bỏ các vấn đề truyền thống liên quan đến thanh toán xuyên biên giới như thời gian chuyển tiền kéo dài, không đáng tin cậy và chi phí quá cao.”

Công ty tiền điện tử giải thích rằng khách hàng PayAngel ở Vương quốc Anh, người dùng Pyppl ở các quốc gia thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) (bao gồm cả ở UAE và Qatar) và người dùng Zazi Transfer ở Úc sẽ có thể thực hiện chuyển tiền và kinh doanh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. thanh toán cho người nhận ở 27 quốc gia trên mạng lưới toàn châu Phi của Onafriq

Dare Okoudjou, người sáng lập và CEO của Onafriq, cho biết:

“Những kết nối này được thiết lập để cho phép chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và chi phí thấp trên quy mô lớn giữa Châu Phi và phần còn lại của thế giới, đồng thời thể hiện bước đi táo bạo đầu tiên cho chiến lược tiền điện tử của chúng tôi nhằm tận dụng các công nghệ blockchain để tăng cường tác động của chúng tôi đối với mọi người và doanh nghiệp trên toàn thế giới.” lục địa.”

Monica Long, Chủ tịch Ripple, giải thích rằng phương thức thanh toán mới của Ripple là một bước phát triển cho sản phẩm của họ. Long tiếp tục nói:

“Khách hàng của chúng tôi có thể khai thác tiện ích tiền điện tử mà không cần phải là chuyên gia sử dụng công nghệ này. Một trải nghiệm tích hợp duy nhất, với việc Ripple quản lý luồng từ đầu đến cuối để di chuyển giá trị bất kỳ lúc nào, nhanh nhất và chi phí thấp nhất có thể.”

Bản mở rộng mới nhất này nêu bật sự tăng trưởng và khả năng phục hồi không ngừng của Ripple. Công ty gần đây đã giành được chiến thắng lớn trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), cơ quan đã bãi bỏ cáo buộc chống lại các giám đốc điều hành của mình, bao gồm Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và đồng sáng lập kiêm chủ tịch điều hành Chris Larsen.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã thu thập được các giấy phép thanh toán lớn ở Singapore và nhiều khu vực pháp lý của Hoa Kỳ.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating