22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguồn cung lưu thông lợi nhuận của bitcoin đạt mức cao nhất trong nhiều năm

Theo báo cáo hôm thứ Hai của Bitfinex Alpha, lượng bitcoin lưu hành có lãi đạt mức cao hơn 83% trong tuần này, mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2021 khi đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Mức cao nhất trong nhiều năm cũng được xác nhận bởi dữ liệu của Glassnode.

Glassnode đăng trên X.com: “ Với giao dịch bitcoin ở mức cao hàng năm trên 37.000 USD vào tuần trước, hơn 83% nguồn cung tiền xu đã được đưa trở lại vùng có lợi nhuận”. Tuy nhiên, công ty phân tích blockchain nói thêm rằng “mức độ lợi nhuận chưa thực hiện vẫn còn khiêm tốn và vẫn chưa đủ để các nhà đầu tư dài hạn thoái vốn”.

Theo Bitfinex, hơn 16,3 triệu bitcoin hiện đang có lãi.

Các nhà phân tích của Bitfinex cho biết: “Tỷ lệ bitcoin nắm giữ lợi nhuận hiện tại cao hơn đáng kể so với mức trung bình mọi thời đại là 74%. Báo cáo nói thêm rằng điều này cho thấy thị trường đang ở vị thế tương đối mạnh, “với phần lớn người nắm giữ bitcoin nhận thấy lợi nhuận tích cực từ khoản đầu tư của họ”.

Dữ liệu gần đây từ bảng điều khiển của The Block cũng báo hiệu sức mạnh ngày càng tăng của thị trường bitcoin. Trong ba ngày vào tuần trước, mức trung bình động 7 ngày của tổng phí giao dịch trên mạng Ethereum và Bitcoin đã chuyển sang ủng hộ BTC -1,07%

lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2020.

Những người nắm giữ dài hạn đang tích lũy

Các nhà phân tích của Bitfinex cho biết khoảng 70% tổng nguồn cung bitcoin đang lưu hành đã không di chuyển trong năm qua. Theo báo cáo, điều này đánh dấu mức cao mới mọi thời đại.

Các nhà phân tích cho biết thêm: “Điều này đang tạo ra một nguồn áp lực tăng giá khi nhu cầu ngày càng tăng theo đuổi nguồn cung hạn chế”.

Trong một ghi chú gửi tới The Block, các nhà phân tích của Bitfinex đã thấy hành vi tương phản giữa động lực hiện tại của những người nắm giữ dài hạn và những động lực được quan sát trong các chu kỳ trước đây.

“Trong chu kỳ hiện tại, nguồn cung của người nắm giữ dài hạn do chi tiêu giảm xuống và dao động ít hơn, cho thấy xu hướng nguồn cung liên tục tăng. Điều này cho thấy mức độ thắt chặt nguồn cung trên thị trường bitcoin bất kể lợi nhuận của người nắm giữ dài hạn trên một quy mô khá tốt”, các nhà phân tích cho biết.

Các nhà phân tích của Bitfinex kết luận báo cáo của họ bằng cách nói rằng các điều kiện hiện tại ủng hộ luận điểm rằng thị trường đang ở giai đoạn đầu của một thị trường tăng giá.

Các nhà phân tích của Bitfinex cho biết thêm: “Bitcoin tiếp tục thể hiện sức mạnh trong khi vẫn ở trong một phạm vi nhất định vào thời điểm hiện tại”. Theo dữ liệu của The Block, nó được giao dịch ở mức 37.093 USD lúc 12:40 chiều theo giờ ET .

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating