22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Santiment: 200 con cá voi lớn nhất trong Altcoin này tiếp tục tích lũy

Các nhà phân tích của công ty phân tích tiền điện tử Santiment đã đưa ra những tuyên bố thú vị về loại tiền thay thế đang tăng giá gần đây.

Công ty phân tích tiền điện tử nổi tiếng Santiment đã thu hút sự chú ý đến một số hành vi thú vị của cá voi tiền điện tử trong bài đăng mới nhất của mình.

Theo các nhà phân tích của Santiment, Chainlink (LINK) là công ty tiên phong trong sự trỗi dậy trở lại trong thế giới altcoin. Các nhà phân tích cho rằng một số cá voi lớn tiếp tục thu thập mã thông báo LINK. Theo dữ liệu của Santiment, 200 ví tiền điện tử hàng đầu của mạng Chainlink đã thêm 50 triệu LINK vào số dư của họ trong 5 tuần qua.

50 triệu LINK tương ứng với khoảng 800 triệu đô la tại thời điểm viết bài này. Tổng giá trị thị trường của mã thông báo Chainlink là khoảng 9 tỷ đô la.

Nhà phân tích cũng chỉ ra rằng giá trị thị trường của mã thông báo Chainlink đã tăng 143% trong 5 tháng qua và mức tăng này được ghi nhận là 93% đối với Bitcoin trong cùng kỳ.

Giá BTC đã trải qua một đợt tăng ấn tượng ngày hôm nay và tăng lên hơn 40.000 USD. Giá LINK đã tăng khoảng 8% trong 24 giờ qua. Khi kiểm tra dữ liệu, người ta thấy rằng việc tăng giá LINK xảy ra đồng thời, đặc biệt là từ nửa cuối tháng 10, tức là khi cá voi bắt đầu tích lũy.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating