22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Litecoin (LTC) hiện được chấp nhận cho thanh toán của Microsoft

Sự hợp tác này cho phép người dùng LTC thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ của Microsoft Bộ xử lý thanh toán tiền điện tử BitPay đã công bố một tin tức thú vị dành cho những người nắm giữ Litecoin (LTC) sử dụng Microsoft.

Bộ xử lý thanh toán tiền điện tử BitPay đã công bố một tin tức thú vị dành cho những người nắm giữ Litecoin (LTC) sử dụng Microsoft.

Trong một tweet mới, BitPay cho biết rằng những người nắm giữ Litecoin hiện có thể nạp tiền vào tài khoản Microsoft của họ bằng cách sử dụng đồng LTC của họ. Thanh toán bằng tiền điện tử ngày càng trở nên phổ biến khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền điện tử, bao gồm cả Litecoin.[Chi tiết trên X]

BitPay đã công bố vào tháng 11 rằng Litecoin hiện được chấp nhận tại Mecum Auctions, nơi bán ô tô sưu tập, xe máy cổ/cổ và nghệ thuật đường phố từ năm 1988. Ngoài Litecoin , BitPay còn hỗ trợ các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB), XRP (XRP), Dai (DAI), Binance USD (BUSD) ), USD Coin (USDC), Wrapped Bitcoin (WBTC), Pax Dollar (USDP) và Gemini Dollar (GUSD). Litecoin ghi nhận mức tăng trưởng mạng lưới Vào ngày 1 tháng 12, nhóm Litecoin đã báo cáo rằng mạng LTC đã xử lý sáu triệu giao dịch trong tháng qua, phản ánh sự tăng trưởng của mạng. Số lượng địa chỉ duy nhất đang hoạt động trên mạng cũng đạt 6,3 triệu trong tháng 11. Theo dữ liệu của IntoTheBlock, tổng số địa chỉ có số dư của Litecoin cũng đã đạt mức cao mới là 9,28 triệu.

Về lâu dài, tổng số địa chỉ có số dư phản ánh mức độ quan tâm đến việc nắm giữ và đầu tư vào một tài sản tiền điện tử cụ thể. Việc tăng số lượng địa chỉ có số dư thường được coi là có lợi vì nó cho thấy cơ sở người dùng ngày càng phát triển và mạnh mẽ hơn. LTC đã giảm 1,86% trong 24 giờ qua xuống còn 71,86 USD tại thời điểm viết bài.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating