22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thành phố Lugano của Thụy Sĩ chấp nhận Bitcoin và Tether cho thuế thành phố

Thành phố Lugano của Thụy Sĩ đang mở rộng tích hợp tiền điện tử bằng cách cho phép người dân thanh toán bất kỳ hóa đơn đô thị hoặc hóa đơn thuế nào bằng cách sử dụng stablecoin Bitcoin (BTC) hoặc Tether (USDT) thông qua một quy trình hợp lý mới.

Điểm nổi bật chính:

  • Lugano đang tích hợp tiền điện tử sâu hơn vào cuộc sống hàng ngày sau khi được áp dụng
  • Công dân hiện có thể thanh toán tất cả thuế thành phố và phí dịch vụ bằng Bitcoin, Tether
  • Một phần trong quan hệ đối tác “Kế hoạch B” với Tether để chuyển đổi tài chính thông qua tiền điện tử

Sáng kiến ​​mới được công bố hôm thứ Ba dựa trên động thái của Lugano trong việc chấp nhận Bitcoin và stablecoin Tether để thanh toán trên cổng web của mình. Ngoài ra, cải tiến mới nhất của thành phố áp dụng cho tất cả các hóa đơn, bất kể số lượng hay dịch vụ, bao gồm các danh mục như hóa đơn thuế.

Lugano Khẳng Định Mình Là Một Thành Phố Tiến Bộ

Bằng cách chấp nhận hai loại tiền điện tử chính thống để thanh toán đầy đủ các chi phí công cùng với các lựa chọn truyền thống, Lugano tự khẳng định mình là một trong những trung tâm đô thị tiến bộ về tiền điện tử nhất của Thụy Sĩ.

Việc mở rộng phù hợp với sự hợp tác của Lugano với Tether, được mệnh danh là “Kế hoạch B”. Kế hoạch này là nỗ lực tận dụng cơ sở hạ tầng công nghệ của Bitcoin trên các khía cạnh của tài chính thành phố và thói quen hàng ngày.

Công ty tiền điện tử Thụy Sĩ Bitcoin Suisse đã hỗ trợ việc tích hợp bằng cách cung cấp giải pháp thanh toán phụ trợ. Ngoài ra, bằng cách sử dụng bất kỳ ví tiền điện tử tiêu chuẩn nào, công dân chỉ cần quét mã QR Thụy Sĩ trên hóa đơn và chọn loại tiền mong muốn để thanh toán liền mạch.

Giám đốc sản phẩm Bitcoin Suisse, Armin Schmid ca ngợi Lugano vì đã đẩy nhanh việc áp dụng Bitcoin trong thực tế và nêu gương về việc đồng hóa tiền điện tử mà các thành phố khác của Thụy Sĩ có thể noi theo.

“Thật tuyệt vời khi thấy ngày càng nhiều thành phố ở Thụy Sĩ cung cấp thanh toán bằng tiền điện tử như một tùy chọn có sẵn cho cả người dân và công ty, bổ sung cho các phương thức thanh toán truyền thống như quầy bưu điện và nền tảng ngân hàng điện tử.”

Schmid anh ấy nói

Lugano tiếp tục triển khai các tiện ích tiền điện tử thiết thực để trở thành một trong những thành phố đầu tiên chấp nhận Bitcoin và Tether.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating