22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

SEC Có thể Sắp Phê Duyệt Bitcoin ETF

Ngày 7 tháng 12 (Reuters) – Các cuộc thảo luận giữa cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ và các nhà quản lý tài sản hy vọng niêm yết các quỹ giao dịch trao đổi bitcoin (ETF) đã tiến tới các chi tiết kỹ thuật quan trọng, trong một dấu hiệu cho thấy cơ quan này có thể sớm phê duyệt các sản phẩm, các giám đốc điều hành ngành cho biết.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) được cho là đã tiến hành thảo luận về cơ chế sản phẩm phức tạp với các nhà quản lý tài sản với hy vọng ra mắt các quỹ giao dịch trao đổi bitcoin (ETF). Báo cáo cho thấy các phê duyệt quan trọng có thể sớm xuất hiện.

Dựa trên thông tin từ các giám đốc điều hành ẩn danh trong ngành, Reuters đưa tin hôm thứ Năm rằng các cuộc đàm phán đã tiến triển từ cấp độ trước đó đến các chi tiết thực chất.

Các lĩnh vực được xem xét bao gồm các chi tiết cụ thể về cấu trúc xung quanh quyền giám hộ, sáng tạo, mua lại, tiết lộ, v.v., khi hơn chục tổ chức phát hành đang chờ phán quyết sau nhiều năm bị từ chối.

13 Công Ty Đang Chờ Phê Duyệt Bitcoin ETF

Các công ty tham gia bao gồm những công ty lớn như BlackRock, ARK Invest, Invesco và Grayscale. Sàn giao dịch mới nhất nộp đơn xin ủy thác Bitcoin là Pando thông qua sàn giao dịch CBOE. Bản chất của các cuộc thảo luận ngụ ý rằng một hoặc nhiều hồ sơ có thể sớm được giải quyết.

Một quỹ ETF bitcoin được hỗ trợ vật lý, được SEC phê duyệt vẫn được thèm muốn vì đã cấp cho khách hàng Phố Wall mức độ tiếp xúc phổ biến, được quản lý.

Theo đó, Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất trong 20 tháng vào tháng 12, có thể được thúc đẩy một phần bởi triển vọng ngày càng tăng của các sản phẩm ETF phù hợp, mở ra làn sóng đầu tư tổ chức vào năm tới.

Tài sản này đã tăng từ mức thấp hàng tháng là 34.545,82 USD lên mức cao nhất là 44.400 USD trước khi giảm xuống mức giá hiện tại là 43.730 USD vào thời điểm báo chí. Bất chấp mọi ồn ào, việc từ chối ETF vẫn có thể xảy ra do quan điểm thận trọng của SEC về đổi mới tiền điện tử.

Không chỉ các quỹ ETF Bitcoin đang phải đối mặt với sự chậm trễ trong việc phê duyệt. Theo thông tin chi tiết mới nhất, việc nộp đơn ủy thác Ethereum của Grayscale cũng bị trì hoãn . Mặc dù ngày đáo hạn được ấn định là ngày 6 tháng 12, nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg ETF đã đề cập trong tweet của mình rằng sự chậm trễ là hoàn toàn bình thường .[Chi tiết trên X]

Bất chấp tất cả sự chậm trễ và không chắc chắn, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn kiên định với niềm tin rằng SEC sẽ sớm phê duyệt Bitcoin ETF được chờ đợi nhiều.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating