22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Coinbase Triển Khai Giao Dịch Tiền Điện Tử Giao Ngay Ngoài Hoa Kỳ

Coinbase Global đang mở rộng nền tảng trao đổi tiền điện tử quốc tế của mình để cung cấp giao dịch giao ngay các đồng tiền hàng đầu như Bitcoin và Ethereum . Theo Bloomberg, giao dịch tiền điện tử giao ngay mới kết hợp với USDC stablecoin và sẽ được ra mắt vào thứ Năm . Việc ra mắt ban đầu tập trung vào các nhà đầu tư tổ chức.

Động thái này diễn ra khi Coinbase và các sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác phải đối mặt với sự giám sát từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về các vấn đề đăng ký và tuân thủ. Với triển vọng pháp lý không chắc chắn ở Mỹ, Coinbase nhận thấy tiềm năng tăng trưởng ở thị trường nước ngoài.

Coinbase Cho Biết Cả Giao Dịch Giao Ngay Và Giao Dịch Phái Sinh Đều Quan Trọng

Greg Tusar, người đứng đầu sản phẩm tổ chức tại Coinbase cho biết : “Điều thực sự quan trọng là phải có cả giao dịch giao ngay và giao dịch phái sinh song song . “Họ giúp đỡ lẫn nhau và đảm bảo có một thị trường có chiều sâu và thanh khoản.”

Mở rộng ra ngoài Hoa Kỳ Việc ra mắt giao dịch tiền điện tử giao ngay quốc tế đánh dấu bước đi mới nhất của Coinbase nhằm đa dạng hóa trên toàn cầu. Tusar cho biết một số nhà đầu tư tổ chức “cảnh giác khi giao dịch trên các địa điểm ở Hoa Kỳ” do môi trường pháp lý không ổn định và các vụ kiện cấp cao của SEC chống lại các công ty lớn như Kraken và Binance. Xây dựng sàn giao dịch ngoài Hoa Kỳ có thể thu hút nhiều hoạt động kinh doanh hơn từ các tổ chức toàn cầu.

Coinbase và Giám đốc điều hành của nó, Brian Armstrong, luôn lên tiếng về sự rõ ràng hơn về quy định đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các cơ quan quản lý đã kiên định trong việc trấn áp những người chơi tiền điện tử lớn.

Binance gần đây đã phải trả 4,3 tỷ USD tiền phạt của Hoa Kỳ liên quan đến vi phạm chống rửa tiền. Những rắc rối pháp lý đã làm giảm sự thống trị của nó trong khi cho phép các đối thủ giành được thị phần. Kraken gần đây đã đồng ý trả 22 triệu USD để giải quyết vụ kiện do bang New York đưa ra hồi tháng 3.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating