22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hướng dẫn tham gia testnet dự án Eesee

  • Eesee (ESE) là gì?
  • Hướng dẫn tham gia mạng thử nghiệm Eesee
  • Kết luận

Sự kiện testnet của Eesee đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng tiền điện tử, hiện có khoảng 120.000 ví đã tham gia với tổng giá trị ước tính là 30 triệu USD.

Eesee (ESE) là gì?

Eesee là sàn giao dịch trao đổi NFT, token và tài sản RWA thông qua hệ thống mật mã. Dự án sử dụng một giao thức độc đáo để thúc đẩy mua bán, tăng tính thanh khoản và khối lượng giao dịch trên thị trường. Điều này giúp giảm gánh nặng chi phí, trao quyền cho các nhà đầu tư khi bước vào thế giới Web3.

Eesee quy tụ đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm và các đối tác uy tín như Rarible, Binance và Polygon… Vào tháng 4 năm 2023, nền tảng này đã huy động thành công số vốn 1,1 triệu USD trong vòng hạt giống. Dự án hiện có khoảng 120.000 ví được kết nối với testnet, sở hữu tổng giá trị lên tới 30 triệu USD. Eesee kỳ vọng kế hoạch triển khai chính thức (TGE) vào tháng 2 năm 2024, hứa hẹn tiềm năng phát triển nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác nổi tiếng trong cộng đồng tiền điện tử.

Hướng dẫn tham gia mạng thử nghiệm Eesee

Bước 1: Truy cập http://eesee.io/.

Bước 2: Kết nối với ví tiền điện tử của bạn. Nhà đầu tư có thể tạo mã giới thiệu của riêng mình hoặc sử dụng mã của bạn bè để nhận phần trăm điểm thưởng.

Bước 3: Chọn “Thêm tiền” -> lần lượt thực hiện các thử thách như sau:

  • Liên kết tài khoản X/Twitter với hồ sơ cá nhân của bạn: Chọn “điền tài khoản X vào hồ sơ của bạn” -> điền đầy đủ thông tin bao gồm tên hiển thị, tên người dùng, khai báo mô tả công việc (mô tả công khai), liên kết tài khoản X và email, mã giới thiệu (nếu có) -> Áp dụng.

Đăng lại tweet của dự án: Chọn “đăng lại tweet của chúng tôi” -> chia sẻ -> xong.

  • Theo dõi trang X Eesee.
  • Đảm bảo tài khoản X của nhà đầu tư đã hoạt động trong hơn một tháng.
  • Nhấp vào “Nhận mã thông báo” hoàn thành.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn tham gia testnet Eesee. Chúc mọi người thành công và sớm nhận được token cũng như các phần thưởng khác của dự án.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating