22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

CyberConnect – Dự án SocialFi sáng giá cho mùa uptrend sắp tới

1. CyberConnect là gì?

CyberConnect là một mạng xã hội phi tập trung cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng xã hội, cho phép người dùng sở hữu danh tính kỹ thuật số, nội dung, kết nối và tương tác với nhau thông qua nó. Dự án đã tiến hành Launchpool trên Binance.

2. Điểm nổi bật của dự án

a. Cyberconnect là dự án SocialFi đầu tiên áp dụng công nghệ AA, giúp tiếp cận người dùng một cách thân thiện và dễ dàng hơn.

b. Bản nâng cấp CyberConnect V3

Việc nâng cấp mạnh mẽ lên V3 được kì vọng sẽ đưa dự án tiếp cận được nhiều users từ những chain khác hơn.

V3 có ba thành phần cốt lõi:

– CyberAccount: là một bộ các hợp đồng thông minh đại diện cho danh tính kỹ thuật số tự chủ của người dùng, kết nối nó với nội dung và mạng xã hội của họ. Cơ sở hạ tầng tài khoản web3 này gồm 4 thành phần chính, mỗi thành phần có một mục đích khác nhau gồm Authentication & Authorization, Tương thích với ERC-4337, CyberID, Organization Account.

CyberGraph: là một tập hợp các hợp đồng thông minh liên kết danh tính người dùng (CyberAcconts) với nội dung và kết nối xã hội của họ, đồng thời cho phép ghi dữ liệu xã hội phong phú đó vào nhiều chuỗi khối tương thích EVM.

– CyberNetwork: Năm ngoái đã có hơn hơn 2 triệu USD phí gas đã được trả bởi 1,3 triệu người dùng chỉ trên CyberConnect V2, năm nay dự đoán sẽ bùng nổ hơn sau bản nâng cấp V3 vì việc tiếp cận đa chuỗi và phí gas giảm được đáng kể.

c. Hệ sinh thái và Partners mạnh mẽ

Đã có hơn 2500 partners, và hơn 500 Dapps đóng góp và xây dựng trong hệ sinh thái như: Link3 – ứng dụng mạng xã hội nổi bật nhất được xây dựng trên CyberConnect, Phaver, Zeta Chain

d. Events, Posts và FanClub của Link3:

Trong vòng chưa đầy một năm, hơn 10,800 sự kiện như AMA, hội nghị bàn tròn và hội thảo được tổ chức trên Link3. Hơn 1,8 triệu NFT được mint từ các bài posts được xuất bản trên Link3 và hơn 1 triệu người dùng đã tham gia FanClub và mint FanPass.

e. Sản phẩm thiết thực và hệ sinh thái mở

Doanh thu đến từ việc bán tên miền và thu phí gas transaction ở hệ sinh thái. Hiện có hơn 1,2 triệu Profiles được mint trong hệ thống, thu hút được 1,4 triệu người dùng trên chuỗi BNB. Có hơn ~40k người dùng trả tiền cho việc mua Profile, tên miền .cyber.

3. Team, Backer và Investor

a. Team

Core team chính của CyberConnect có 4 co-founder bao gồm: Ryan Li, Wilson Wei, Shiyu Z, Zhimao Liu. Tất cả là thành viên cũ của DLive – 1 platform livetream trực tuyến.

b. Backer và Investor

Tháng 10 năm ngoái CYBER cũng đã nhận được khoảng đầu tư từ Binance đây cũng là động lực cho dự án phát triển và thúc đẩy giá tăng trong giai đoạn tới. Trước đó dự án đã được đầu tư qua nhiều vòng từ Binance Lab, Multicoin Capital, Animoca Brands, Delphi Digital,..

4. Tokenomic

Phân bổ

Lịch phát hành

Dự án đang có mức vốn hoá hơn $80m, thấp hơn hai dự án cùng mảng SocialFi trước đó Launchpad trên binance là HOOK EDU đều đang có mức vốn hoá lớn hơn Cyber, liệu $CYBER có khả năng để có thể Lead Trend #SocialFi thời gian tới hay không?

Link dự án:

Website
CyberConnect Twitter
Link3 Twitter

Discord
Telegram

Để Lại Phản Hồi

  • Rating