22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

GAS HERO – trò chơi đang hot kế thừa STEPN

1. Gas Hero là gì?

Gas Hero là một dự án game Turn-Based Web3, tương tự như Axie Infinity, nhưng được cập nhật và hoàn thiện hơn. Dự án này được phát triển bởi Find Satoshi Lab, đội ngũ đã đứng sau dự án Move-to-earn đình đám 1 thời “STEPN”.

Chỉ 6 ngày ra mắt dự án đang đạt được giao dịch hằng ngày đứng đầu trong mảng NFT.

https://twitter.com/GasHeroOfficial/status/1744292794791784605

2. Tài sản trong game

– Hero: Có 48 Hero, được phân loại thành 3 nhóm chính: Tanker, Damage và Support, mỗi nhóm gồm 16 Hero.
Mỗi Hero đều sở hữu 5 thuộc tính riêng biệt bao gồm: Tấn công, Phòng thủ, HP, SP và Tốc độ. Tùy thuộc vào nhóm anh hùng, các kỹ năng và thuộc tính sẽ có mức độ mạnh yếu khác nhau.
Hero có giới tính cố định và có cơ hội học thêm 7 kỹ năng mới khi nâng cấp, tạo ra sự đa dạng trong tính cách và khả năng của từng nhân vật.

Vũ khí: Cung cấp không chỉ thuộc tính đặc biệt mà còn ảnh hưởng đến phạm vi tấn công và mục tiêu của Hero, tạo ra nhiều chiến thuật đa dạng.

Pets: Không chỉ mang lại thuộc tính mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp kỹ năng hỗ trợ cho Hero, làm phong phú thêm chiến lược chiến đấu.

– Căn cứ: Trước khi bắt đầu trò chơi thì trước tiên mỗi người chơi phải có một căn cứ. Người dùng có thể có được căn cứ thông qua việc tham gia các hoạt động cộng đồng của Gas Hero hoặc mua chúng trên Mooar NFT Marketplace dưới dạng Base Contruction Vehicle NFT.

Gas Hero Fragments: Đây là các mảnh NFT trong trò chơi bao gồm các mảnh Hero, vũ khí, thú cưng,… với 5 độ hiếm từ Common đến Legendary

Ngoài ra còn nhiều loại NFT phụ trợ khác trong game như Hero Capsule, Container, Evolution Cookie, Hero Pointion…

3. Cơ chế trong game

Để tham gia trò chơi, bạn cần xây dựng một đội hình gồm 6 Hero để bước vào cuộc chiến. Gas Hero sử dụng chế độ chiến đấu tự động, giúp người chơi tập trung vào việc sắp xếp đội hình chiến đấu và chủ động tham gia vào các trận đấu hấp dẫn.

Trải nghiệm Game:

Hero: Tăng cường sức mạnh bằng cách nâng cấp Hero, ép đồ, và sắp xếp đội hình sao cho sát thương tối ưu, cùng với kỹ năng hồi máu và tăng khả năng gây sát thương chí mạng.

Guild War: Tham gia vào những cuộc chiến giữa các guild để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn.

Clan Boss: Thách thức boss của clan để nhận những phần thưởng lớn.

Chat Features: Tính năng chat giúp người chơi trao đổi và tương tác một cách thuận lợi, tạo cơ hội cho sự kết nối trong cộng đồng game.

Leaderboard: Thống kê những người chơi đang đua top, nơi ai càng cao sẽ nhận được nhiều danh vọng và thậm chí cả tiền. Điều này tạo động lực mạnh mẽ cho sự cạnh tranh và phát triển bản thân trong thế giới của Gas Hero.

4. Token

Game sử dụng token chung $GMT
– Tiêu tốn energy tham gia battle
– Earn rewards
– Phí Gas Hero Common Heroes NFTs

5. Điểm nổi bật của Gas Hero

– Cần burn NFTs để chơi

– NFTs 20 ngày là hết hạn nên cần tái đầu tư chứ không có chuyện vào sớm xả nát market, cơ chế Death Spiral khó xảy ra như stepN, Axie

– GMT là tiền tệ trung gian trong game, không bị lạm phát, ngược lại còn được đốt qua phí giao dịch trên market hằng ngày

Tổng kết

Gas Hero mang lại làn gió mới cho hệ sinh thái $GMT, khi mọi NFT Hero và vật phẩm trong game đều phải sử dụng $GMT làm token giao dịch. Hiện tại, ROI của dự án đang đạt khoảng hơn 10 ngày, và giá NFT Hero đã tăng gấp 10 sau 3 ngày ra mắt.

Hiện tại để sở hữu một NFT Hero – Common, người chơi cần bỏ ra số tiền lên đến hơn $1000, một con số khá cao tại thời điểm hiện tại.
Đội ngũ Find Satoshi Lab đằng sau được đánh giá là mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm và khôn ngoan trong việc tạo ra sự FOMO cho cộng đồng người dùng (được thấy rõ trong case study của STEPN). Nhưng giá NFT quá cao hiện tại sẽ khó tiếp cận người dùng phổ thông, vì vậy, nếu bạn muốn tham gia, hãy chờ giá NFT hạ nhiệt một chút để tránh tình trạng đu đỉnh.

Link dự án

https://twitter.com/GasHeroOfficial
https://gashero.com/

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating