22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Starship – Dự án NFT đáng chú ý của Ninety Eight (C98)

Dự án Starship hiện tại đang có được những yếu tố để tạo nên tiền đề thành công cho mình.

– Community Holder: cộng đồng người sở hữu

– Utility: Tính tiện ích, giá trị nội tại của NFT

1. Starship là gì?

Starship là một nền tảng gây quỹ đa chuỗi hoạt động trên nhiều mạng lưới như Viction, BNB Chain (multichain launchpad), được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ Ninety Eight. Mục tiêu chính của Starship là trở thành cầu nối quan trọng giữa các dự án startup và những nhà đầu tư trong không gian Web3, nhằm hỗ trợ các nhà xây dựng dự án trong việc đạt được tầm nhìn và mục tiêu của họ.

Hơn nữa, Starship đặt mục tiêu tạo ra sự công bằng cho mọi người dùng, mang lại cơ hội tiếp cận các dự án có tiềm năng và chất lượng cao. Qua đó, nền tảng này định hình một hình ảnh dân chủ hóa cho mọi hoạt động gọi vốn trong thị trường crypto.

 

2. Thông tin cơ bản dự án

Starship Membership có tổng cung 10.000 NFT, dự án đã hoàn thành 3 vòng bán
– Partner Round: 299 USD $C98

– Whitelist Round: 299 USD $C98
– Public Round: 599 USD $C98

Và hiện tại đang được giao dịch với mức giá sàn quanh 500$ trên Dagora, hơn x2 giá sale của 2 vòng đầu.

3. Đội ngũ phát triển và nhà đầu tư

Starship là nền tảng gây quỹ trên nhiều mạng lưới như Viction, BNB Chain… (multichain launchpad), được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ cốt cán của Ninety Eight (C98) là Lê Thanh và Nguyễn Thế Vinh

Cho những ai chưa biết thì Ninety Eight là dự án được tính là thành công nhất của Việt Nam hiện tại với sự tham gia của hàng loạt quỹ như Binance Labs, Multicoin Capital, ParaFi Capital…

Ngày 1/12/2023, Starship ra thông báo về thành viên đầu tiên thuộc “liên minh” Starship Alliance là DWF Labs, một trong những quỹ đầu tư lớn tại thị trường crypto. Tiếp theo đó thành viên thứ hai được thông báo là quỹ đầu tư GBV Capital, quỹ đầu tư crypto hàng đầu tại khu vực Châu Á.

Ngoài Utility trực tiếp giúp mọi người kiếm tiền thông qua launchpad, Starship NFT được tiết lộ sẽ còn được update để đem lại nhiều lợi ích hơn cho người nắm giữ

4. Góc nhìn dự án

Việc tích hợp NFT như một hình thức membership để tham gia launchpad kết hợp với KYC đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng toàn cầu, không chỉ trong lĩnh vực web3 mà còn trong web2.

Tại sao lại là web2? Vì họ đang hướng đến một tương lai nơi mọi hoạt động đều tuân theo pháp luật, và KYC trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu.

Một ví dụ điển hình là dự án @inspectxyz, họ đã đạt được thành công lớn khi IDO trên nền tảng launchpad @theapeterminal có KYC để triển khai dự án của mình.

Đây là một bước tiến chuyên nghiệp trong quá trình phát triển các dự án trong lĩnh vực tiền điện tử.

Một điểm mạnh nổi bật của việc sử dụng NFT như làm thành viên chính là giới hạn sức ảnh hưởng của những người giữ lượng lớn token (whale) đối với dự án. Mỗi người chỉ có một NFT và một KYC, tạo ra cơ cấu công bằng và minh bạch.

Khi các nền tảng gọi vốn sử dụng cơ chế công bằng, các dự án triển khai trên đó sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và thu hút sự chú ý của nhiều người nhất có thể, đảm bảo hiệu ứng tiếp thị tích cực.

Dự án đầu tiên IDO trên Starship NFT sẽ gần như đánh giá được mức độ thành công của họ vì vậy những gì Ninety Eight sắp tới thực sự đáng để theo dõi.

Link dự án:

https://starship.network/
https://twitter.com/starship_hq
https://dagora.xyz/collection/viction/0x8C630bD3a6B58fD26F246E5EB74837fFCcE6C5bE?sort%5B0%5D=price

 

 

 

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating