22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đây là cách giá Bitcoin phản ứng với báo cáo CPI tháng 2

 

  • Lạm phát tăng lên 3,2%: Bitcoin phản ứng với sự biến động
  • Giá BTC có thể sẽ kiểm tra lại mức kháng cự $69275 của mô hình đáy tròn.
  • Chỉ báo kỹ thuật 

Giá Bitcoin đột phá từ mô hình đảo chiều tăng giá trong bối cảnh tích lũy cá voi gợi ý về một đợt tăng giá kéo dài.


Giá bitcoin: Bitcoin , tài sản kỹ thuật số hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường, đang ở chế độ khám phá giá, đánh dấu mức cao nhất mọi thời đại mới là 73.130 USD vào thứ Ba. Giá BTC đã có một đợt phục hồi mạnh mẽ kể từ cuối tháng 1 khi giá tăng trở lại từ mức 38600 USD. Xu hướng đi lên tích cực đã nâng đồng xu lên 86% để đạt mức giá giao dịch hiện tại là $71590. Với khối lượng giao dịch ngày càng tăng, giá đồng xu đã phá vỡ ngưỡng kháng cự đường viền cổ của mô hình cốc và tay cầm, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng hơn nữa.


Lạm phát tăng lên 3,2%: Bitcoin phản ứng với sự biến động

Hôm thứ Ba, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS) tiết lộ tỷ lệ lạm phát hàng năm ở Mỹ, được chỉ ra bởi Chỉ số giá tiêu dùng (CPI), đã tăng lên 3,2% trong tháng 2, tăng từ mức 3,1% trong tháng 1. 

Chỉ số CPI cơ bản, loại bỏ chi phí biến động của thực phẩm và năng lượng, báo cáo mức tăng so với cùng kỳ năm ngoái là 3,8% trong cùng tháng, thấp hơn một chút so với mức tăng 3,9% của tháng 1 nhưng vượt qua mức dự đoán 3,7%.

Trong thời gian phát hành, Bitcoin đã chứng kiến ​​​​sự biến động đột biến trong thời gian ngắn khi giá đạt mức cao nhất là 72628 USD chỉ để quay trở lại mức 71683 USD. Hơn nữa, một báo cáo gần đây từ Lookonchain tiết lộ một con cá voi đã rút 2.050 BTC (147,67 triệu USD) từ Kraken 10 giờ trước, thêm vào tổng số 10.340 BTC (742,98 triệu USD) kể từ ngày 1 tháng 3. 

Sự tích lũy ở mức kỷ lục này cho thấy các nhà đầu tư hiểu biết tin rằng Bitcoin khó có thể đạt đến đỉnh cao ngay lập tức.

Giá BTC có thể sẽ kiểm tra lại mức kháng cự $69275 của mô hình đáy tròn.

Phân tích khung thời gian hàng ngày cho thấy giá Bitcoin đã phát triển mô hình đảo chiều tăng giá được gọi là đáy tròn. Mẫu biểu đồ này thường gợi ý về sự trưởng thành của xu hướng giảm và đường xu hướng phục hồi mới trên thị trường. Vào ngày 11 tháng 3, giá BTC đã đột phá tăng giá từ ngưỡng kháng cự của đường viền cổ mẫu là $69275.

Nếu mô hình này đúng, giá BTC sẽ theo đuổi mục tiêu lý thuyết là 123000 USD.

Chỉ báo kỹ thuật 

Các mức xoay: Theo biến động giá gần đây, mức trục xoay dự đoán các mức kháng cự tiềm năng ở mức $77700, tiếp theo là $91500.

Chỉ số định hướng trung bình: Độ dốc RSI (78%) gần với vùng quá mua cho thấy người mua có thể cần thỉnh thoảng rút lui để lấy lại sức mạnh.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating