22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

El Salvador cắt giảm thuế thu nhập đối với đầu tư từ nước ngoài

Quốc gia đang cố gắng thu hút vốn nước ngoài đã bãi bỏ thuế thu nhập đối với đầu tư từ nước ngoài.

El Salvador, quốc gia do Tổng thống thân thiện với bitcoin, Nayib Bukele lãnh đạo, đã loại bỏ thuế thu nhập đối với tiền từ nước ngoài vào nước này.

“Quốc hội đã cải cách luật thuế thu nhập của chúng ta đối với đầu tư quốc tế và chuyển tiền, giảm thuế suất từ ​​30% xuống 0%”, Bukele cho biết trong một bài đăng trên X.

El Salvador là quốc gia đầu tiên đấu thầu hợp pháp bitcoin (BTC) và đã tích lũy tiền điện tử kể từ tháng 9 năm 2021. Kho bạc của quốc gia Trung Mỹ này đang có khoảng 84 triệu đô la lợi nhuận chưa thực hiện từ việc nắm giữ của mình.

Cải cách thuế này là hành động mới nhất khi El Salvador cố gắng định vị mình là điểm đến hấp dẫn đối với những người đam mê đầu tư nước ngoài và bitcoin. Quốc gia này cũng đưa ra luật vào tháng 12 cấp quyền công dân cho các nhà đầu tư bitcoin quyên góp cho chính phủ.

“[El Salvador]quốc gia hấp dẫn nhất trên thế giới để sinh sống chỉ vì họ chấp nhận bitcoin,” nhà đầu tư tỷ phú Tim Draper cho biết trên podcast Web3 Deep Dive gần đây. “Trong vòng 30 hoặc 40 năm nữa, họ sẽ thoát khỏi những nước nghèo nhất và nghèo nhất”. quốc gia đầy tội phạm trở thành một trong những quốc gia giàu có và sáng tạo nhất thế giới chỉ trong khoảng thời gian đó và chỉ vì họ chấp nhận bitcoin.”

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating