22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Solana NFT Marketplace ra mắt Token quản trị TNSR để trao quyền cho cộng đồng

Tensor Foundation, tổ chức mới hỗ trợ Tensor trên thị trường Solana NFT nổi tiếng , đã giới thiệu TNSR, báo trước đây là một kỷ nguyên mới trong giao dịch NFT. Vào thứ Ba, Tensor Foundation đã phác thảo chiến lược của mình đối với token TNSR thông qua một loạt tweet.

Theo báo cáo, TNSR sẽ quản lý các giao thức Tensor đã tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch NFT trị giá hơn 2 tỷ USD trên Solana, blockchain nổi tiếng với tốc độ và khả năng mở rộng vô song.

Trong khi NFT hiện chiếm một góc nhỏ trên Internet, Tensor Foundation hình dung ra một tương lai nơi chúng củng cố toàn bộ các ngành công nghiệp và doanh nghiệp. Hơn nữa, với việc các nhà giao dịch NFT dự kiến ​​​​sẽ tăng lên hàng tỷ USD, tổ chức này nhấn mạnh tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng giao dịch mạnh mẽ.

Họ nhấn mạnh các giao thức Tensor là cơ sở hạ tầng quan trọng cho loại tài sản mới nổi này, được xây dựng trên Solana nhờ thông lượng, tốc độ và mức phí thấp chưa từng có, những điều cần thiết cho việc áp dụng rộng rãi.

Tensor Foundation lưu ý rằng chỉ trong 90 ngày qua, các giao thức Tensor đã tạo điều kiện thuận lợi cho hơn 70% khối lượng giao dịch NFT của Solana, ngoại trừ giao dịch rửa. Giá trị tiền tệ của các giao dịch được báo cáo là vượt quá 2,18 tỷ USD.

Giờ đây, dưới sự hướng dẫn của Tensor Foundation, các giao thức Tensor này sẽ chuyển sang tay cộng đồng, được quản lý bởi mã thông báo TNSR. Ngoài việc bảo trì cơ sở hạ tầng đơn thuần, Quỹ còn cam kết nuôi dưỡng một hệ sinh thái sôi động gồm những người sáng tạo và đổi mới để thúc đẩy NFT lên một tầm cao mới.

Kể từ khi thành lập vào năm 2022, Tensor đã cạnh tranh gay gắt với gã khổng lồ NFT Magic Eden và các nền tảng khác để củng cố vị thế là trung tâm hàng đầu cho Solana NFT. Theo dữ liệu từ nhà thám hiểm NFT Tiexo , Tensor hiện nắm giữ 36,74% thị phần NFT, trong khi Magic Eden giữ 58,32%.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating