22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phán quyết của Tòa án Craig Wright không phải là người tạo ra Bitcoin Satoshi Nakamoto

 

Theo báo cáo của BitMEX Research, Thẩm phán James Mellor đã ra phán quyết vào ngày 14 tháng 3 rằng Craig Wright không phải là người sáng tạo ẩn danh của mạng Bitcoin , Satoshi Nakamoto . Các lập luận cuối cùng trong vụ kiện do Liên minh Bằng sáng chế Mở Tiền điện tử đưa ra chống lại nhà khoa học máy tính người Úc Wright, người đã tự nhận là Nakamoto từ năm 2016, bắt đầu vào ngày 12 tháng 3 tại London.

Quyết định đạt được trong trường hợp Craig Wright

Liên minh Bằng sáng chế Mở Crypto đang tìm kiếm một lệnh cấm sơ bộ để ngăn Wright đưa ra thêm các tuyên bố về việc mình là Nakamoto. Wright bị cáo buộc thực hiện hành vi giả mạo tài liệu quy mô lớn để hỗ trợ cho tuyên bố của ông là người sáng lập Bitcoin với bút danh. Bài thuyết trình kết thúc của Liên minh Bằng sáng chế Mở Tiền điện tử bao gồm tuyên bố sau:

“Người ta đã chứng minh rằng Tiến sĩ Wright đã nói dối ở quy mô phi thường. Anh ta đã bịa ra toàn bộ lịch sử tiểu sử và tạo ra hàng loạt tài liệu giả mạo để hỗ trợ nó.”

Phiên tòa xét xử bắt đầu vào ngày 5 tháng 2. Wright đã đề nghị giải quyết vụ việc bên ngoài tòa án vào ngày 24 tháng 1, nhưng Liên minh Bằng sáng chế Mở Tiền điện tử đã từ chối.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating