22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Báo cáo đáng chú ý của Coinbase và Ethereum từ JP Morgan!

 

Các nhà phân tích của JP Morgan cho biết mạng Ethereum và ETH có thể là động lực tích cực cho thu nhập của Coinbase (COIN).

Trong khi thị trường tiền điện tử có nhiều giờ biến động trong 24 giờ qua, Bitcoin giảm xuống 65.000 USD và Ethereum giảm xuống 3500 USD.

Trong khi hướng đi của BTC và ETH vẫn chưa rõ ràng thì JPMorgan, ngân hàng lớn nhất Hoa Kỳ, đã công bố một báo cáo mới về Ethereum và Coinbase.

Các nhà phân tích của JP Morgan cho biết mạng Ethereum và ETH có thể đóng góp đáng kể cho hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn và là động lực tích cực cho thu nhập của Coinbase (COIN), Coindesk đưa tin.

Tại thời điểm này, các nhà phân tích cho rằng Ethereum sẽ có tác động tích cực đến doanh thu của Coinbase nên đã tăng mục tiêu giá cho cổ phiếu COIN từ 95 USD lên 150 USD.

Các nhà phân tích của JP Morgan do Kenneth Worthington dẫn đầu đã đưa ra các tuyên bố sau về Etheruem và Coinbase trong báo cáo:

“Các trường hợp sử dụng Ethereum vượt ra ngoài hệ sinh thái tiền điện tử. Tại thời điểm này, chúng tôi cho rằng mạng Ethereum và ETH sẽ mang lại nguồn doanh thu mạnh mẽ cho Coinbase trong thời gian tới.

Chúng tôi cũng thấy những tiến bộ trong lộ trình Ethereum, bao gồm cả bản nâng cấp Dencun vào ngày 13 tháng 3, là sự khuyến khích phát triển tiền điện tử, đây là sự phát triển tích cực cho cả thị trường tiền điện tử và Coinbase về lâu dài.

Cuối cùng, chúng tôi tin rằng thành công lâu dài của Coinbase sẽ được thúc đẩy bởi sự phát triển tập trung vào token hóa và thanh toán.”

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating