22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mùa Altcoin season có đang diễn ra?

  • Mùa Altcoin đã bắt đầu chưa?
  • RAY, JUP, FIDA và AMP nổi bật với sự trỗi dậy của họ

Thị trường tiền điện tử đang tràn ngập sự phấn khích khi các nhà phân tích dự đoán giá altcoin sẽ tăng trong tương lai gần. Sau khi trải qua thời gian suy giảm kéo dài, Altcoin đang chuẩn bị cho một bước đột phá đáng kể có thể đánh dấu thời điểm quan trọng đối với các nhà đầu tư sau 2,5 năm. Một số chỉ báo, chẳng hạn như chỉ báo MACD, đang trên đà vượt qua đường 0, tạo tiền đề cho một mùa altcoin quan trọng.

Mùa Altcoin đã bắt đầu chưa?

Câu hỏi này luôn nằm trong miệng của mọi nhà đầu tư tiền điện tử. Để trả lời câu hỏi này, nhà phân tích Mustache hôm nay cho biết mùa altcoin đã bắt đầu. Theo ông, các altcoin đã sẵn sàng leo lên mức cao hơn. Sự nhấn mạnh của nhà phân tích như sau:

“ Các loại tiền thay thế sẽ tăng cao hơn nhiều. Hiện đang xảy ra đột phá từ kênh giảm dần đã hình thành trong 2,5 năm. Chỉ báo MACD cũng sắp phá vỡ đường 0. Bất cứ khi nào tình huống này xảy ra trong quá khứ, một mùa altcoin luôn theo sau.”

Như nhà phân tích gợi ý, sự phát triển như vậy có thể khiến các altcoin tăng giá trị nhanh chóng và rộng rãi hơn. Trên thực tế, các sự kiện ngày hôm nay phần nào xác nhận quan điểm của nhà phân tích, vì các altcoin đã đạt được mức tăng đáng kể.

RAY, JUP, FIDA và AMP nổi bật với sự trỗi dậy của họ

Ngày nay, có những dấu hiệu trên thị trường tiền điện tử cho thấy một mùa altcoin đang diễn ra. Mức tăng hai chữ số ở một số loại tiền điện tử cho thấy nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường. Hôm nay, đồng RAY đạt tới 2,79 USD, cho thấy mức tăng gần 100%.

JUP coin là một trong những loại tiền điện tử thu hút sự chú ý với sự nổi lên gần đây. Giá của nó, đặc biệt là với mức tăng không ngừng trong 5 ngày qua, đã trở thành tâm điểm trong thế giới tiền điện tử. Giá JUP đã tăng lên tới 1,56 USD.

Sự gia tăng tương tự cũng được thấy ở các đồng tiền FIDA và AMP. Ngày hôm nay, tiền điện tử FIDA đã đạt mức 0,72 USD, đạt mức tăng khoảng 50%. Cuối cùng, AMP đã trở thành một trong những ngôi sao trong ngày. Hôm nay, tiền điện tử AMP đã tăng lên 0,014472 USD, phục hồi sau đợt suy thoái của ngày hôm trước. Những diễn biến này dường như đã chứng minh cho kỳ vọng của nhà phân tích Mustache. Việc tiếp tục tăng có thể báo hiệu sự bắt đầu của mùa altcoin.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating