22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giá BTC sắp đạt đến mức hỗ trợ quan trọng: Đây có phải là lúc để Bitcoin giảm giá?

 

Những con gấu bắt đầu tăng cường sự hiện diện của chúng không sớm hơn khi thị trường tiền điện tử ghi nhận mức cao hàng năm trên 2,73 nghìn tỷ USD. Điều này đã khiến giá Bitcoin giảm mạnh , sắp đạt mức cao mới ở mức 75.000 USD vào cuối tuần tới. Điều này đã phát ra tín hiệu giảm giá đối với tiền điện tử khi những người tham gia thị trường dường như trở nên giảm giá đối với Bitcoin. 

Giá BTC đã phải đối mặt với áp lực bán cực lớn kể từ khi đạt mức cao nhất. Giờ đây, phe bò đã không thể bảo vệ được mức hỗ trợ ở mức 70.000 USD, một đợt pullback kéo dài có thể sẽ nhanh chóng đến gần. Do đó, nhà phân tích nổi tiếng Michael van de Poppe dự đoán giá có thể chứng kiến ​​sự biến động gia tăng và giảm xuống trong những ngày tới. 

Giá BTC đã ở mức cao trong một thời gian khá lâu nhưng khối lượng vẫn bị hạn chế trong thời gian gần đây. Hơn nữa, sự phân kỳ giảm giá rõ ràng đã được chứng kiến ​​trong khung thời gian thấp hơn, được hỗ trợ bởi sự từ chối giảm giá ở mức 70.500 USD. Do đó, nhà phân tích tin rằng giá Bitcoin có thể được củng cố và có mức độ biến động thấp hơn trong những ngày tới nhưng chắc chắn có thể duy trì trên 60.000 USD.

Mặc dù điều này có thể xác thực kịch bản giảm giá đối với Bitcoin, nhưng mặt khác, có vẻ như giá đang tạm dừng trước động thái tiếp theo. Thiết lập giao dịch hiện tại cho thấy có rất nhiều sự tích lũy trên BTC vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên, tiền điện tử vẫn tiếp tục dao động trong mô hình cờ hiệu tăng giá, dựa trên dữ liệu trước đó. Do đó, bất kể tâm lý thị trường hiện tại như thế nào, giá Bitcoin vẫn tiếp tục duy trì trong phạm vi tăng giá, dự định đạt 80.000 USD trong động thái tăng giá tiếp theo. 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating