22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Những lý do hàng đầu khiến giá sách Memes (BOME) tăng gần 20 lần

Memecoin Book of Meme (BOME) dựa trên Solana mới đã nổi lên như một đồng meme đột phá và tất cả các loại tiền điện tử và memecoin khác đều tăng vọt. Chỉ trong vòng 48 giờ, sự gia tăng nhanh chóng của BOME đã khiến thế giới tiền điện tử choáng váng. 

Hãy cùng đi sâu tìm hiểu điều gì đằng sau sự đột biến chưa từng có này.

Book of Memes – Đồng xu Meme mới dựa trên Solana 

Book of Meme là người mới nhất tham gia vào lĩnh vực đồng xu meme, được ra mắt trên chuỗi khối Solana. BOME độc đáo vì nó mang đến cho người dùng sự kết hợp giữa các tùy chọn meme, giao dịch và cờ bạc bên cạnh khả năng lưu trữ phi tập trung.

Lý do về sự đột biến đáng chú ý của Meme và tại sao?

Sách Meme, được ra mắt vào ngày 10 tháng 3 năm 2024, đã chứng kiến ​​​​giá trị tăng vọt đáng kể 420%, tăng vọt giá lên 0,02255 USD. Với mức vốn hóa thị trường là 1.230.304.731 USD, BOME chỉ trong vòng hai ngày đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 81 trên Coinmarketcap, đạt được mức vốn hóa thị trường hàng tỷ đô la.

Lý do đầu tiên đằng sau sự gia tăng đột biến là sự phấn khích và FOMO – 

Khối lượng giao dịch của BOME tăng vọt 280% lên 3.448.195.869 USD trong 24 giờ qua. Các nhà phân tích tin rằng sự gia tăng chủ yếu được thúc đẩy bởi sự phấn khích nhiệt thành xung quanh memecoin. Các giao dịch lớn của cá voi đã thúc đẩy đáng kể sự tăng giá của BOME, chẳng hạn như đợt bán gần đây 25.828.310,48 token BOME trị giá 335.768,03 USD. 

Mã thông báo Book of Meme đã đạt được lượt bán trước thành công ngay cả trước khi ra mắt. Đợt bán trước Book of Memes đã thu về 10.131 SOL, cho thấy sự quan tâm rộng rãi của các nhà đầu tư, đặc biệt là từ Trung Quốc và Vương quốc Anh.

Chúng tôi tin rằng nhiều thành viên tiền điện tử đã bỏ lỡ cơ hội kiếm lợi nhuận từ memecoin dogwifat phổ biến sẽ không muốn bỏ lỡ một memecoin tiềm năng khác. Do đó, FOMO dẫn đến doanh số bán hàng quá mức và mức tăng đột biến 2000%. 

Lý do thứ hai có thể là thông báo niêm yết của Binance và Bybit –

Hai trong số những sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất là Binance và Bybit đã công bố niêm yết token Book of Meme (BOME). Binance cho phép giao dịch hợp đồng tương lai liên quan đến BOME, mở rộng cơ hội đầu tư. Mặt khác, Bybit niêm yết BOME trên thị trường giao ngay của mình, cho phép giao dịch mã thông báo trực tiếp. 

Việc niêm yết của Binance giúp tăng cường độ tin cậy, trong khi giao dịch giao ngay của Bybit tăng cường tính thanh khoản và khả năng tiếp cận. 

Sự bùng nổ của Book of Meme đã tăng 280% lên 3.448.195.869 USD trong 24 giờ qua, thể hiện sự phấn khích cuồng nhiệt trong thị trường xung quanh memecoin. Với sự tăng trưởng chưa từng có và sự chú ý rộng rãi, BOME đã khẳng định vững chắc mình là một công ty quan trọng trên thị trường, khơi dậy sự tò mò và tò mò của các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

Để Lại Phản Hồi

  • Rating