22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Gần 100 triệu USD được đặt cược vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ trên Polymarket

Những người đặt cược trên nền tảng thị trường dự đoán dựa trên tiền điện tử nhìn thấy con đường chiến thắng rõ ràng cho Trump và đang lạc quan khi ETH của Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2024 – không phải trước SOL của Solana.

Mức trung bình của các cuộc thăm dò được thu thập bởi trang tổng hợp cuộc thăm dò 270toWin cho thấy cuộc đua vào tháng 11 cho chức tổng thống Mỹ khá cạnh tranh. Joe Biden đương nhiệm và cựu Tổng thống Donald Trump có vẻ gần như ngang ngửa nhau, trong đó Trump dẫn trước 1,7 điểm phần trăm – một con số nằm trong giới hạn sai số cho bất kỳ cuộc thăm dò nào.

Tuy nhiên, những người đặt cược trên Polymarket đang suy nghĩ khác và nhìn thấy một nhà lãnh đạo rõ ràng.

Gần 100 triệu đô la đã được đặt cược vào kết quả của cuộc bầu cử này trên nền tảng dựa trên tiền điện tử, thị trường lớn nhất cho đến nay và gần gấp đôi khối lượng cao nhất năm 2021 cho tất cả các thị trường dự đoán dựa trên tiền điện tử do các nhà nghiên cứu của Bitwise Investments tính toán. Sự khôn ngoan của đám đông (hoặc ít nhất là đám đông này ) đang mang lại cho Trump cơ hội 52% và Biden 37% cơ hội chiến thắng.

Lưu ý rằng những con số này không làm tròn đến 100. Đó là bởi vì có một lượng lớn các ứng cử viên – được tuyên bố và tưởng tượng – mà đám đông cho rằng có thể có cơ hội giành chiến thắng, dù có vẻ vô lý đến mức nào.

Michelle Obama, Gavin Newsom, Kamala Harris – không ai trong số ba đảng viên Đảng Dân chủ nổi bật này đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ đang tranh cử tổng thống. Biden là ứng cử viên chính thức của đảng Dân chủ. Nhưng một số nhà giao dịch vẫn tin rằng Biden có thể rút lui vào giờ thứ 11.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating