22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhà quản lý tài sản trị giá 100 tỷ USD WisdomTree đảm bảo giấy phép ra mắt ứng dụng tiền điện tử ở New York

WisdomTree, một công ty nổi tiếng với số vốn quản lý hơn 100 tỷ USD, đã nhận được sự cho phép theo quy định để ra mắt ứng dụng tiền điện tử WisdomTree Prime cho cư dân New York, Hoa Kỳ. Eleanor Terrett, phóng viên của Fox Business News, đã tiết lộ tin này cho cộng đồng tiền điện tử vài giờ trước trên X. 

Theo tiết lộ, WisdomTree đã được Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York (NYDFS) cấp Điều lệ Công ty Tín thác . Điều lệ này trao quyền cho công ty thực hiện quyền giám sát tài sản kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ ví, phát hành và trao đổi các loại tiền ổn định được NYDFS phê duyệt cũng như quản lý dự trữ tiền ổn định. Do đó, WisdomTree hiện có khả năng mở rộng dịch vụ ứng dụng tiền điện tử của mình cho khách hàng ở New York. 

Đáng chú ý, WisdomTree tự hào về ứng dụng tiền điện tử của mình như một ứng dụng tài chính cá nhân tiên tiến, tiên phong đổi mới các dịch vụ tài chính. WisdomTree Prime cấp quyền truy cập vào các tài sản kỹ thuật số như Digital Gold, Bitcoin, Ethereum và Digital Funds bao gồm nhiều trái phiếu và cổ phiếu khác nhau. Nó trao quyền cho người dùng tiết kiệm, đầu tư và sớm chi tiêu tài sản kỹ thuật số và quỹ kỹ thuật số.

Trước đó, Terrett nhấn mạnh rằng chỉ có chín công ty bảo đảm Điều lệ ủy thác có mục đích giới hạn để cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số từ NYDFS. Sự bổ sung của WisdomTree vào danh sách nâng con số lên mười. Những người khác bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Coinbase và nhà quản lý tài sản tổ chức Fidelity. Đáng chú ý, WisdomTree nằm trong số 11 nhà quản lý tài sản được SEC Hoa Kỳ chấp thuận niêm yết quỹ giao dịch trao đổi giao ngay Bitcoin (ETF) . Theo hồ sơ cập nhật , Bitcoin ETF của WisdomTree, BTCW, đã ghi nhận dòng tiền bằng 0 trong bốn ngày qua. Lần cuối cùng nó chứng kiến ​​dòng vốn 3,3 triệu USD là vào tuần trước, thứ Ba, ngày 14 tháng 3.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating