22 Tháng mười, 2024
Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cách gửi BNB vào Metamask vào năm 2024

Mặc dù chuỗi khối và mã thông báo Binance đã xuất hiện được vài năm nhưng chúng vẫn không nhận được sự hoan nghênh và chú ý dành cho Ethereum. Tuy nhiên, gần đây, điều đó đã bắt đầu thay đổi khi BNB cho thấy rằng nó cung cấp nhiều giá trị tương đương, nếu không muốn nói là nhiều hơn Ethereum. Tuy nhiên, có những người dùng muốn giữ BNB của họ trong ví hơn là lưu trữ nó trên sàn giao dịch Binance.

May mắn thay, nếu bạn muốn biết cách gửi BNB của mình tới Metamask, bạn có thể làm như vậy. Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào.

Những thứ bạn sẽ cần

Để gửi BNB của bạn đến MetaMask, bạn sẽ cần có tài khoản MetaMask. Truy cập trang MetaMask và chọn trình duyệt bạn muốn sử dụng. Các tùy chọn của bạn là Chrome, Firefox, Brave và Edge. Khi bạn chọn trình duyệt mình muốn, MetaMask sẽ cài đặt nó dưới dạng tiện ích mở rộng. Nó cũng có sẵn trên Android và iOS nếu bạn muốn sử dụng nó trên thiết bị di động của mình.

Khi bạn đã thêm tiện ích mở rộng, đã đến lúc đăng ký tài khoản. 

Tạo một ví mới trong MetaMask

Bây giờ bạn đã cài đặt tiện ích mở rộng trong trình duyệt của mình, hãy nhấp vào biểu tượng MetaMask để khởi chạy tiện ích mở rộng đó. Đọc qua và chấp nhận các điều khoản và điều kiện. Nhập mật khẩu (phải là mật khẩu mạnh), sau đó nhấp vào nút Tạo. 

Tiếp theo bạn sẽ thấy một cụm từ hạt giống. Nó nên chứa 12 từ ngẫu nhiên. Hãy giữ cụm từ này ở nơi an toàn. Bạn sẽ cần nó nếu bạn bị khóa tài khoản. Điều tốt nhất nên làm là sao chép chúng ở nơi nào đó an toàn.

Đó là nó. Bạn đã tạo tài khoản MetaMask và có địa chỉ ví. Đây là thông tin chúng tôi sẽ sử dụng để gửi BNB đến MetaMask.

Chi tiết cách tạo ví MetaMask  : https://wolfcapital.vn/tat-tan-tat-ve-vi-metamask-cach-tao-vi-danh-cho-nguoi-moi/

Cách gửi BNB tới MetaMask

Mặc dù MetaMask là một trong những ví web an toàn và bảo mật nhất mà bạn có thể tìm thấy nhưng nó được thiết kế để hoạt động chủ yếu với các token ERC20 dựa trên Ethereum. Do đó, việc thêm mã thông báo BNB vào ví MetaMask của bạn không đơn giản như nhập địa chỉ và gửi tài sản kỹ thuật số của bạn. 

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải nhập dữ liệu theo cách thủ công như RPC (cuộc gọi thủ tục từ xa), thông tin địa chỉ liên hệ và thông tin thích hợp khác cần thiết để hoàn tất giao dịch thành công. Mặc dù bề ngoài điều này nghe có vẻ đáng sợ và phức tạp, nhưng thực tế là bản thân quá trình này không quá khó khăn. 

Chỉ cần làm theo các bước bên dưới và trước khi bạn biết điều đó, mã thông báo BNB của bạn sẽ an toàn trong ví MetaMask của bạn.

Bước 1: Thêm BSC vào MetaMask

Điều đầu tiên bạn cần làm để có thể gửi BNB của mình đến MetaMask là thêm giao thức mạng Binance Smart Chain vào ví MetaMask của bạn. Tìm menu thả xuống trong tiện ích mở rộng MetaMask của bạn và chọn “Thêm mạng.

Bạn sẽ được chuyển đến một màn hình khác cho phép bạn nhập thủ công thông tin bạn cần để gửi BNB tới MetaMask thành công.

Nhập thông tin như sau:

Mạng chính

Tên mạng: Smart Chain

URL RPC: https://bsc-dataseed.binance.org

ID chuỗi: 56

Ký hiệu: BNB

Block Explorer URL:: https://bscscan.com

Mainnet và Testnet là hai mạng khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên thêm cả hai trong khi thiết lập để không phải xử lý vấn đề này sau này. Sau khi nhấp vào nút “Lưu”, bạn sẽ có thể chọn “Binance Smart Chain” bất cứ lúc nào bạn muốn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào hồ sơ MetaMask của mình và bạn đã sẵn sàng sử dụng.

Bước 2: Điều hướng đến nền tảng gửi

Vì mục đích hướng dẫn cách thực hiện, chúng tôi sẽ sử dụng Binance, nhưng BNB của bạn có thể ở một nơi khác. Nó có thể nằm trên một sàn giao dịch khác hoặc có thể bạn đã gửi nó đến một ví khác. Dù bằng cách nào, hãy sao chép địa chỉ ví của bạn từ MetaMask, sau đó truy cập Binance và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 3: Rút tiền

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấp vào nút ví. Bạn sẽ thấy ba tùy chọn: Mua tiền điện tử, Gửi tiền và Rút tiền. Nhấp vào Rút ​​tiền và một cửa sổ nhỏ sẽ bật lên. Trong cửa sổ này bạn sẽ chọn BNB.

Nhập số lượng BNB bạn muốn rút, cùng với địa chỉ ví MetaMask của bạn. Nếu bạn cảm thấy muốn, bạn có thể nhập một bản ghi nhớ cho chính mình để biết lý do bạn gửi tiền. Nhấp vào “Xem trước việc rút tiền” và xác nhận rằng mọi thứ đều ổn trước khi gửi BNB của bạn đến Metamask.

*Đảm bảo bạn sao chép và dán đúng địa chỉ ví. Nếu bạn nhập sai địa chỉ, rất có thể bạn sẽ bị mất tiền. Kiểm tra kỹ địa chỉ ví trước khi bạn nhấp vào nút “Gửi”.

Bước 4: Xác nhận giao dịch và tiền trong MetaMask

Điều cuối cùng bạn muốn làm là mở ví MetaMask của mình và đợi tiền đến. Nó không nên mất quá nhiều thời gian. BNB của bạn sẽ hiển thị trong ví MetaMask của bạn sau vài phút. 

Tổng kết

Mặc dù ban đầu việc này có vẻ đáng sợ nhưng việc đưa BNB của bạn đến Binance không quá khó khăn. Vì MetaMask được thiết lập cho mã thông báo ERC-20 nên bạn cần thực hiện một số bước bổ sung để thiết lập nó. Nhưng một khi đã xong, bạn không cần phải loay hoay với nó nữa.

Sau đó, quy trình này cũng giống như khi chuyển bất kỳ loại tiền điện tử nào. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang chọn đúng ví. Bạn không muốn mất tiền vì không chú ý đến chi tiết. Hãy làm theo các bước được liệt kê ở trên và trước khi bạn kịp nhận ra, BNB của bạn sẽ được an toàn trong ví MetaMask của bạn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Thông tin được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích thông tin và giáo dục. Bài viết không cấu thành tư vấn tài chính hoặc tư vấn dưới bất kỳ hình thức nào. Wolf Capital không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào phát sinh do việc sử dụng nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập. Người đọc nên thận trọng trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

 

https://coinwire.com/how-to-send-bnb-to-metamask/ 

Để Lại Phản Hồi

  • Rating